Blog

31 May 2023

205
PRO WEB - Thiết kế website chuyên nghiêp cùng WEBDEP PRO WEB - Thiết kế website chuyên nghiêp cùng WEBDEP
Post by admin
Đây chỉ là một số khía cạnh chính trong việc phát triển và thiết kế web chuyên nghiệp. Đây là một lĩnh vực không ngừng phát triển yêu cầu sự học hỏi và thích ứng liên tục để vươn lên trong ngành này.
Xem thêm
16 May 2023

161
Tương lai của website sẽ đi về đâu? Tương lai của website sẽ đi về đâu?
Post by admin
Nếu Web 1 là một cuộc cách mạng về thông tin, Web 2 là cuộc cách mạng về tương tác, thì Web 3 là cuộc cách mạng về cách lưu trữ dữ liệu và phân phối thông tin.
Xem thêm
5 May 2023

197
Tư vấn chọn tên miền đẹp Tư vấn chọn tên miền đẹp
Post by admin
Tên miền đẹp cần ngắn gọn, dễ nhớ. Tên miền đẹp cần có chứa từ khóa, thương hiệu. Tên miền đẹp cần tránh sử dụng các ký tự đặc biệt. Tên miền đẹp có nên chọn Tiếng Anh? Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 1 vài gợi ý để bạn chọn được tên miền ưng ý, phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình.
Xem thêm
24 Sep 2018

537
Dev Java đã biết đến 20 thư viện này chưa? (P1) Dev Java đã biết đến 20 thư viện này chưa? (P1)
Post by admin
Một trong những đặc điểm của một dev Java giỏi và có kinh nghiệm là kiến thức sâu rộng về API, bao gồm JDK và các thư viện của bên thứ ba (thư viện ngoài).
Xem thêm
24 Sep 2018

485
Business Analyst – Con đường không chỉ dành riêng cho IT-ers Business Analyst – Con đường không chỉ dành riêng cho IT-ers
Post by admin
Có rất nhiều bạn đã đặt câu hỏi với chúng tôi rằng: “Mình không có học về IT, mình không biết gì về kỹ thuật hết, vậy mình có làm BA được không?”
Xem thêm
24 Sep 2018

461
IBM ra mắt công cụ phát hiện AI có “nói dối” hay không? IBM ra mắt công cụ phát hiện AI có “nói dối” hay không?
Post by admin
IBM đã tung ra một dịch vụ phần mềm chuyên quét các hệ thống AI khi chúng hoạt động để phát hiện ra sự thiên vị và cung cấp các giải thích cho các quyết định được đưa ra bởi AI.
Xem thêm
24 Sep 2018

491
Vấn đề bảo mật trong thời đại bùng nổ của Blockchain Vấn đề bảo mật trong thời đại bùng nổ của Blockchain
Post by admin
Với vai trò INTELLIGENT PLATFORM DIRECTOR, anh Vũ Công Thành là một trong những người đồng hành cùng CYRADAR từ những ngày đầu tiên ra mắt cộng đồng công nghệ
Xem thêm
0904588911